CONTENT MARKETING TRONG KỶ NGUYÊN 4.0 (Hết hàng) Tác giả: Alexander Jutkowitz. Người dịch: Kaidy Tran Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936066686358 | Giá: 104,250 đ)
Trong kinh doanh, một câu chuyện phù hợp sẽ quyết định tài sản quý giá nhất của mọi công ty: Thương hiệu. Những câu chuyện là yếu tố cơ bản của danh tiếng. Không kể được câu chuyện cũng đồng nghĩa với việc không có tiếng tăm hoặc thua cuộc vào tay kẻ khác. Đó cũng lí do vì sao
CONTENT MARKETING TRONG KỶ NGUYÊN 4.0 là một cuốn sách hướng dẫn hoàn thiện ...
LÀM VIỆC TRỰC TUYẾN, QUÁN XUYẾN TƯƠNG LAI (Hết hàng) Tác giả: Jason Fried - David Heinemeier Hansson. Người dịch: Kim Diệu Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935251406450 | Giá: 90,300 đ)
“Làm việc không cần văn phòng” không phải chuyện tương lai - mà chính là hiện tại.
Trong thời đại cách mạng công nghệ 4.0 ngày nay, mô hình “làm việc trực tuyến” đang ngày càng phổ biến và phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết, dần thay thế cho thói quen buộc phải đến công sở mỗi ngày suốt bao nhiêu thế kỷ nay vì những lợi ...
PHONG THÁI CỦA BẬC THẦY THUYẾT PHỤC (TÁI BẢN) (Hết hàng) Tác giả: Dave Lakhani. Người dịch: Thanh Mai - Đỗ Quyên - Hồng Khải Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935251410471 | Giá: 62,300 đ)
Trong cuốn sách này bạn sẽ tìm thấy:
Sự khác biệt căn bản giữa thuyết phục và dụ dỗ
Một sơ đồ hoàn chỉnh của quá trình thuyết phục.
Một bộ công cụ thuyết phục và bảng hướng dẫn sử dụng chi tiết.
Mười bảy chiến thuật thuyết phục cụ thể, hiệu quả
Đẳng thức thuyết phục
Sáu nguyên lý thuyết phục
Các bước trở thành chuyên gia thuyết phục trong chưa đầy 30 ngày
Các cách ...
TRỞ THÀNH NGƯỜI BÁN HÀNG XUẤT SẮC (TÁI BẢN) (Hết hàng) Tác giả: Brian Tracy. Người dịch: Quế Hương Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935210274304 | Giá: 36,000 đ)
Sách giới thiệu 21 nguyên tắc quan trọng nhất để bán hàng thành công do chính Brian Tracy khám phá và đúc kết sau hơn 30 năm nghiên cứu và đào tạo tư duy thành công.
Bất cứ nguyên tắc nào trong cuốn sách đều đã được kiểm nghiệm theo thời gian và thực tế, nhờ đó, chúng giúp bạn tăng doanh thu và đảm bảo thành công. ...
SIÊU DỊCH VỤ, SIÊU LỢI NHUẬN (Hết hàng) Tác giả: eff Gee - Val Gee. Người dịch: Minh Minh Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935251404609 | Giá: 97,300 đ)
Tôi từng nghe một vài người nói: “Cung cấp Siêu dịch vụ cho mọi khách hàng là một ý tưởng tồi - chúng ta không cần đối xử với tất cả các khách hàng như nhau, bởi bọn họ đều không giống nhau. Một vài người là khách hàng trung thành và đặt niềm tin vào chúng ta. Những người khác lại thờ ơ và tung phần lớn tiền của họ vào ...
22 QUY LUẬT BẤT BIẾN TRONG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU (TÁI BẢN) (Hết hàng) Tác giả: Al Ries - Laura Ries. Người dịch: Minh Hương - Khánh Chi - Tường Vân Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935251400892 | Giá: 111,300 đ)
Tên đầy đủ của tôi là Aximili-Esgarrouth-Isthill. Những người bạn loài người gọi tôi là Ax. Tôi là một người Andalite nhỏ tuổi.
Ax là thành viên duy nhất còn sống sau khi tàu Vòm của người Andalite bị bọn Yeerk đánh úp ngoài không gian. Giờ cậu đang trú trên Trái Đất, cùng nhóm bạn con người đã giải cứu mình. Cùng nhau, Ax ...
MỘT PHÚT VỚI MICHAEL PORTER - 77 NGUYÊN TẮC VỀ CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH (Hết hàng) Tác giả: Nishimura Katsumi Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935210226747 | Giá: 56,250 đ)
Michael Porter, nhà hoạch định chiến lược và cạnh tranh hàng đầu thế giới hiện nay, đã cung cấp một khung lý thuyết để phân tích. Trong đó, ông mô hình hóa các ngành kinh doanh và cho rằng ngành kinh doanh nào cũng phải chịu tác động của năm lực lượng cạnh tranh. Các nhà chiến lược đang tìm kiếm ưu thế nổi trội hơn các đối thủ có thể sử ...
ĐỪNG BÁN KHI CHƯA ĐƯỢC GIÁ (Hết hàng) Tác giả: John Warrillow. Người dịch: Nguyễn Mai Khanh Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935251407754 | Giá: 83,300 đ)
Bạn có muốn xây dựng một doanh nghiệp phát triển vượt trội mà vẫn được tự do tự tại sống theo ý mình? Bạn có muốn tạo dựng một công ty mà bạn có thể sang nhượng lại được để có thể nghỉ ngơi thoải mái hoặc theo đuổi các ý tưởng lớn tiếp theo?
Trong Đừng bán khi chưa được giá, hai ý tưởng này không hề mâu thuẫn với nhau. Nếu bạn cho rằng chỉ cần làm việc ...
THUẬT BÁN HÀNG VÔ SONG (Hết hàng) Tác giả: Phil M Jones. Người dịch: Nguyễn Lê Minh Duy Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935278603061 | Giá: 56,000 đ)
THUẬT BÁN HÀNG VÔ SONG không chỉ là ngôn từ kỳ diệu mà còn có nhiều điểm vượt trội hơn. Sau khi trải nghiệm các bài học trong sách, bạn sẽ có được cái nhìn sâu sắc về lý do đằng sau hành động của mỗi người, đồng thời hiểu hơn về những điều giản đơn nhưng vô cùng thiết thực trong công cuộc cải thiện chất lượng giao tiếp. Sau cùng, bạn có thể ...
MARKETING CHO BÁN LẺ (Hết hàng) Tác giả: Bob Negen - Susan Negen. Người dịch: Hoàng Vân Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935251419276 | Giá: 126,750 đ)
Đọc cuốn sách, bạn sẽ học được:
Tại sao quảng cáo truyền thống lại không thể áp dụng được cho các cửa hàng bán lẻ và bạn nên làm gì?
Làm thế nào để áp dụng “nguyên tắc có đi có lại” vào kinh doanh và thu hút hàng vạn khách hàng tiềm năng mới
14 yếu tố quan trọng bạn cần có khi xây dựng một trang web cho ...
TELESALES - BÍ QUYẾT TRỞ THÀNH SIÊU SAO BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI (Hết hàng) Tác giả: Bùi Xuân Phong Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8794069301155 | Giá: 73,500 đ)
Trong mọi cuộc gọi tiếp thị qua điện thoại, bạn chỉ có 8 giây để thuyết phục khách hàng không cúp máy và 4 phút để chốt hẹn. Làm sao tận dụng được thời gian ngắn ngủi này? Câu trả lời nằm trong cuốn sách này, TELESALES - BÍ QUYẾT TRỞ THÀNH SIÊU SAO BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI.
Sách hướng dẫn mọi phương pháp chuẩn mực để đánh trúng tâm ...
LAN TỎA ẢNH HƯỞNG THỜI KỸ THUẬT SỐ (Hết hàng) Tác giả: Nathalie Nahai. Người dịch: Đỗ Thị Diệu Ngọc Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935278603030 | Giá: 105,000 đ)
Cho dù chúng ta có thích hay không, thực tế là các quyết định của chúng ta chịu ảnh hưởng rất lớn của nhiều nhân tố. Phần lớn những nhân tố này vượt tầm ý thức và khả năng kiểm soát của chúng ta.
Nếu chúng ta hiểu lí do và cách thức vận hành các nguyên tắc tạo nên quyết định của khách hàng, chúng ta có thể sử dụng ...
Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai) 249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]