Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & Nuôi con mới sinh Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 18 mục. Trang 1/2.

TẤT CẢ CHÚNG TA ĐỀU KÌ LẠ
Tác giả: Richard H Thaler. Dịch giả: Vũ Tiến Phúc
Thể loại: Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng (ISBN: 9786043449075 | Giá: 74,250 đ)
“Tất cả chúng ta đều hành xử cảm tính kể cho chúng ta câu chuyện đằng sau những kiến thức quan trọng nhất trong kinh tế học hiện đại. Nếu bị kẹt trong thang máy với một học giả đương thời, nhất định tôi sẽ chọn ở chung với Richard Thaler.” (Malcolm Gladwell) Các nhà kinh tế học truyền thống giả định rằng con người hành xử duy lý. Nhưng trong nghiên cứu của mình, Richard Thaler đã chỉ ra ...

(BC) TỐC ĐỘ CỦA NIỀM TIN (THE SPEED OF TRUST)
Tác giả: Stephen R. Covey - Rebecca R. Merrill. Biên dịch: Vũ Tiến Phúc - Trịnh Tuyết Phương - Vương Bảo Long
Thể loại: Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng (ISBN: 8935280400726 | Giá: 148,750 đ)
Bằng một văn phong dễ đọc và lôi cuốn, tác giả Stephen M.R. Covey và Rubecca R. Merrill đã mở toang cánh cửa sức mạnh của niềm tin lâu nay bị xem nhẹ và đánh giá thấp bằng những trang sách đề cập đến cái mà tác giả gọi là “một điều làm thay đổi tất cả”. Là một cuốn sách khai phá và làm thay đổi nhận thức, Tốc độ của niềm tin thách ...

KOTLER BÀN VỀ TIẾP THỊ - LÀM THẾ NÀO ĐỂ TẠO LẬP, GIÀNH ĐƯỢC, VÀ THỐNG LĨNH THỊ TRƯỜNG (TÁI BẢN LẦN THỨ 11)
Tác giả: Philip Kotler. Dịch: Vũ Tiến Phúc
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974160205 | Giá: 111,000 đ)
Quyển sách trình bày những chỉ dẫn cơ bản được mong đợi từ lâu của Philip Kotler về tiếp thị dành cho các nhà quản lý. Sách được viết trên cơ sở những bài giảng thành công phi thường của ông trên khắp thế giới về tiếp thị trong thời đại mới. Ở đây bạn đọc sẽ khám phá những tư duy mới nhất, được thể hiện một cách súc tích bằng lời văn mạch lạc, dễ đọc về ...

(BC) THÓI QUEN THỨ 8 - TỪ HIỆU QUẢ ĐẾN VĨ ĐẠI (Hết hàng)
Tác giả: Stephen R Covey. Người dịch: Vũ Tiến Phúc
Thể loại: Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp (ISBN: 8935086850442 | Giá: 126,000 đ)
Cuốn sách là câu trả lời cho những ai đang kiếm tìm sự vĩ đại, cho các tổ chức đang phấn đấu đạt những thành tích có ý nghĩa vượt bậc và cho cả cuộc đi tìm Tiếng nói của Nhân loại. Sâu sắc, hấp dẫn, thuyết pục, ra đời đúng thời điểm một cách đáng kinh ngạc, quyển sách tư duy bậc cao này sẽ đưa bạn đến những khả năng vô hạn để tạo ra những giá trị to lớn ...

NGHIỆT NGÃ & THÀNH CÔNG (Hết hàng)
Tác giả: Vikrom Kromadit. Dịch giả: Vũ Tiến Phúc
Thể loại: Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện (ISBN: 8935086837825 | Giá: 66,000 đ)
Bao nhiêu ký ức đau đớn, hãi hùng... kéo về như bão tố. Người bố cưỡng bức tôi lao động kiệt sức, người bố bạo hành, vô cảm, trăng hoa, nhẫn tâm với vợ và sẵn sàng giết con. "Có người bố nào đối xử tàn nhẫn với con đẻ của mình như vậy không? Có người chồng nào nỡ đối xử bạc bẽo với vợ mình như vậy?". Tôi hét ra những câu hỏi đó, khiến ...

TỐC ĐỘ CỦA NIỀM TIN (Hết hàng)
Tác giả: Stephen R. Covey - Rebecca R. Merrill. Biên dịch: Vũ Tiến Phúc - Trịnh Tuyết Phương - Vương Bảo Long
Thể loại: Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng (ISBN: 8935086838655 | Giá: 88,200 đ)
Bằng một văn phong dễ đọc và lôi cuốn, tác giả Stephen M.R. Covey và Rubecca R. Merrill đã mở toang cánh cửa sức mạnh của niềm tin lâu nay bị xem nhẹ và đánh giá thấp bằng những trang sách đề cập đến cái mà tác giả gọi là “một điều làm thay đổi tất cả”. Là một cuốn sách khai phá và làm thay đổi nhận thức, Tốc độ của niềm tin thách ...

THÓI QUEN THỨ 8 (Hết hàng)
Tác giả: Stephen R Covey. Biên dịch: Vũ Tiến Phúc
Thể loại: Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp (ISBN: 8935086842386 | Giá: 88,500 đ)
#1 Bestselling Author of The 7 Habits of Highly Effective People "Tác phẩm của Covey đã tác động đến hàng chục triệu người trên khắp thế giới. Trong quyển sách này, ông đã thực hiện một bước nhảy vĩ đại trong tư duy để giới thiệu những ý tưởng và ứng dụng có ảnh hưởng sâu sắc đến cuộc sống chúng ta. Thói Quen Thứ 8 là một quyển sách tuyệt vời, một thành tựu lớn về tinh ...

TƯ DUY TỐI ƯU - FIRST THINGS FIRST (TÁI BẢN LẦN THỨ 7 - 2019) (Hết hàng)
Tác giả: Stephen R. Covey. Biên dịch: Vũ Tiến Phúc - Dương Ngọc Hân
Thể loại: Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp (ISBN: 8935086848012 | Giá: 111,000 đ)
TƯ DUY TỐI ƯU (FIRST THINGS FIRST) của tác giả Paul Theroux. Cuốn sách trình bày một phương pháp quản trị thời gian hiệu quả nhất. Đó là quan điểm dựa vào nguyên tắc. Nó ưu việt hơn so với các chỉ định của phương pháp truyền thống, như là phải nhanh hơn, mạnh hơn, khôn ngoan hơn và nhiều thứ khác. Thay vì đưa cho bạn một chiếc đồng hồ khác, phương pháp ...

TẤT CẢ CHÚNG TA ĐỀU HÀNH XỬ CẢM TÍNH - SỰ HÌNH THÀNH KINH TẾ HỌC HÀNH VI (Hết hàng)
Tác giả: Richard H. Thaler. Người dịch: Vũ Tiến Phúc
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 8934974143611 | Giá: 138,750 đ)
Các nhà kinh tế học truyền thống giả định rằng con người hành xử duy lý. Nhưng trong nghiên cứu của mình, Richard Thaler đã chỉ ra rằng những “cỗ máy người” duy lý lạnh lùng như nhân vật Spock trong loạt phim Star Trek cũng không khác gì con người cảm tính chúng ta. Tất cả chúng ta đều thiên vị, hành xử cảm tính và ra những quyết định đi ...

7 THÓI QUEN ĐỂ THÀNH ĐẠT - THE 7 HABITS OF HIGHLY EFFECTIVE PEOPLE (ẤN BẢN 2015) (Hết hàng)
Tác giả: Stephen R. Covey. Người dịch: Vũ Tiến Phúc
Thể loại: Bài học thành công (ISBN: 8935086838235 | Giá: 102,400 đ)
Cuộc sống ngày càng phức tạp, căng thẳng và khắc nghiệt khi con người chuyển từ thời đại công nghiệp sang thời đại công nghệ thông tin cùng với các hệ quả của nó. Nền kinh tế tri thức ra đời, kèm theo đó là hàng loạt các vấn đề mới làm ảnh hưỡng mạnh mẽ đến đời sống xã hội, đem đến cho con người những ứng dụng tích cực cũng như tạo ra thêm một số khó khăn và ...

NGHỆ THUẬT LÃNH ĐẠO THEO NGUYÊN TẮC (Hết hàng)
Tác giả: Stephen R. Covey. Người dịch: Vũ Tiến Phúc, Thời Báo Kinh Tế Sài Gòn
Thể loại: Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự (ISBN: 8935086829790 | Giá: 118,400 đ)
Cuốn sách Nghệ thuật lãnh đạo theo nguyên tắc sẽ giúp bạn giải quyết những nghịch lý sau:1. Làm thế nào để đạt được và duy trì sự cân bằng giữa công viêc với gia đình, giữa nghề nghiệp với các cuộc sống cá nhân dưới áp lực và khủng hoảng thường xuyên?2. Làm thế nào giải phóng tính sáng tạo, tài năng và sức mạnh hầu hết đội ngũ lao động hiện nay?3. Làm thế nào để xây dựng nột văn hóa đổi mới, linh hoạt mà vẫn duy trì được tính ổn định và an toàn của tổ chức?4. Làm thế nào gắn kết con người và ...

Kotler Bàn Về Tiếp Thị - Làm Thế Nào Để Tạo Lập ,Giành Được ,Và Thống Lĩnh THị Trường (Hết hàng)
Tác Giả:Philip Kotler . Người Dịch: Vũ Tiến Phúc
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8934974107491 | Giá: 92,000 đ)
Với cuốn sách này bạn đọc sẽ được khám phá những tư duy mới nhất về các lĩnh vực mới, nóng bỏng như: tiếp thị cơ sở dữ liệu, tiếp thị quan hệ, tiếp thị toàn cầu, và tiếp thị internet...Cái tên của Philip Kotler đã trở nên đồng nghĩa với tiếp thị. Các sách giáo khoa của ông đã được bán trên ba triệu bản bằng 20 thứ tiếng và được đọc như một kinh thánh về tiếp thị tại 58 nước trên thế giới. Giờ đây cuốn Kotler bàn về tiếp thị trình bày những chỉ dẫn cơ bản, đã được mong đợi từ lâu của ông về tiếp ...

TAY KHÔNG GÂY DỰNG CƠ ĐỒ (TÁI BẢN) (Hết hàng)
Tác giả: Vikrom Kromadit. Người dịch: Vũ Tiến Phúc
Thể loại: Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện (ISBN: 8935086850398 | Giá: 73,500 đ)
TAY KHÔNG GÂY DỰNG CƠ ĐỒ, kể về một cậu bé quê mùa tỉnh lẻ ở Kanchanaburi, Vikrom Kromadit đã trở thành một doanh nhân nổi tiếng và thành đạt "đến bất ngờ". Ngay từ thuở nhỏ, cái khao khát "trở thành ông chủ" đã ngấm sâu trong máu thịt của ông. Dù có lúc trong túi chỉ còn vỏn vẹn 25 xu, Vikrom vẫn không ngừng khao khát tìm ...

Quảng Cáo Thoái Vị & PR Lên Ngôi (Hết hàng)
LÝ XUÂN THU(Biên dịch),TRẦN NGỌC CHÂU(Biên dịch),VŨ TIẾN PHÚC(Biên dịch),LAURA RIES(Tác giả),AL RIES(Tác giả)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 135464 | Giá: 48,000 đ)
Xây dựng thương hiệu và bảo vệ thương hiệu là hai chức năng chủ yếu của một chương trình tiếp thị. PR xây dựng thương hiệu. Quảng cáo bảo vệ thương hiệu. Quảng cáo không châm được ngọn lửa. Nó chỉ có thể thổi gió vào ngọn lửa sau khi bốc cháy.Quảng cáo là sự kế tục của PR bằng phương tiện khác và chỉ nên được bắt đầu sau khi chương trình PR đã hoàn thành được mục tiêu. Hơn thế nữa, đề tài của chương trình quảng cáo cần phải lập lại những nhận thức đã được hình thành trong đầu khách hàng tiềm ...

Tiếp Thị Phá Cách - Kỹ Thuật Mới Để Tìm Kiếm Những Ý Tưởng Đột Phá (Hết hàng)
VŨ TIẾN PHÚC(Biên dịch),FERNANDO TRIAS DE BES(Đồng tác giả),PHILIP KOTLER(Tác giả)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 143812 | Giá: 47,000 đ)
Ngày nay, các nhà tiếp thị phải đối mặt với một thách thức khó khăn: làm sao để đổi mới trong một thị trường siêu phân khúc cạnh tranh khốc liệt. Nền kinh tế tiêu dùng đã bị bão hòa với những sản phẩm na ná nhau và người tiêu dùng cũng ngày càng trở nên miễn dịch với những thông điệp quảng cáo. Tất cả đã làm cho tiếp thị truyền thống tiêu biểu với biện pháp phân khúc thị trường và tạo ra nhiều thương hiệu - bắt đầu mất tác dụng. Cuốn sách "Tiếp Thị Phá Cách - Kỹ Thuật Mới Để Tìm Kiếm Những Ý ...
[1] | 2 |




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]